Nhatech Chuyển Mình Sang Kỷ Nguyên Số Hóa Cùng SlimCRM

Công ty TNHH TM&DV Nhật Tân Hà Nội (Nhatech) tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm và dịch vụ của KYOCERA DOCUMENT SOLUTIONS – NHẬT BẢN tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm: “CHÂN THÀNH MỞ KẾT NỐI – TRÁCH NHIỆM DẪN THÀNH CÔNG”.

(Chuyên gia SlimCRM và đội ngũ Nhatech trong quá trình trao đổi hợp tác để triển khai phần mềm)

Nhu cầu số hóa quy trình vận hành

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cạnh tranh cao như cung cấp, tư vấn, lắp đặt và bảo trì máy in, máy photo, Nhatech luôn mong muốn tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi thế cạnh tranh cũng như đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, trước đây, công ty gặp phải một số thách thức trong việc quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến độ công việc và phối hợp giữa các bộ phận.

  1. Khó khăn trong khai thác dữ liệu khách hàng: Việc sử dụng các phần mềm riêng lẻ khiến việc quản lý dữ liệu khách hàng trở nên rời rạc, thiếu thống nhất. Dữ liệu cũ khó khai thác lại, dẫn đến việc bỏ sót cơ hội hợp tác tiềm năng cũng như phát triển thị trường.
  2. Thiếu thông tin cho việc ra quyết định: Giám đốc không có cái nhìn tổng thể về hoạt động của đội ngũ bán hàng, tiến độ công việc và hiệu quả bán hàng. Việc thiếu dữ liệu khiến việc ra quyết định trở nên khó khăn và thiếu chính xác.
  3. Phối hợp công việc kém hiệu quả: Việc sử dụng Zalo để giao tiếp và theo dõi công việc giữa phòng kinh doanh – kỹ thuật và kế toán gây ra tình trạng thông tin trôi nổi, thiếu minh bạch và ảnh hưởng đến hiệu quả phối hợp.

Giải pháp SlimCRM

Sau khi tìm hiểu và đánh giá nhiều phần mềm quản lý khác nhau, chúng tôi lựa chọn SlimCRM vì giải pháp đáp ứng khá đầy đủ các tiêu chí của chúng tôi, bao gồm: dễ sử dụng, có khả năng tùy chỉnh cao, và có giá cả hợp lý. Bước đầu ứng dụng SlimCRM đã giúp công ty:

  1. Chuẩn hóa quy trình bán hàng: SlimCRM giúp tập trung và phân loại dữ liệu khách hàng theo từng giai đoạn bán hàng, giúp nhân viên bán hàng dễ dàng theo dõi và ưu tiên khách hàng tiềm năng nhất. Hệ

thống cũng lưu trữ tất cả các file báo giá, tài liệu liên quan để truy xuất và tra cứu nhanh chóng.

(Chuẩn hóa quy trình bán hàng)

     2. Theo dõi hiệu quả hoạt động: SlimCRM tự động tổng hợp báo cáo về hiệu suất làm việc của từng nhân viên bán hàng, tiến độ KPI và dự báo doanh thu. Giám đốc có thể dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động và đưa ra quyết định chính xác.

 

(Dự báo doanh thu và theo dõi tiến độ KPI)

 

3. Tăng cường phối hợp nội bộ: SlimCRM thay thế Zalo trở thành công cụ giao tiếp và theo dõi công việc chính giữa các bộ phận. Hệ thống tự động thông báo và nhắc nhở deadline, giúp tiết kiệm đến 30% thời gian cho việc báo cáo đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp.

     4. Tạo kho tri thức chung: phần mềm cho phép dễ dàng chia sẻ tài liệu đào tạo khách hàng, tạo thành kho tri thức chung cho toàn bộ công ty. Kho tri thức này sẽ được cập nhật và phát triển liên tục dựa trên kinh nghiệm của mỗi nhân viên.

 

Hệ thống quản trị tri thức tinh gọn

Lợi ích từ việc triển khai SlimCRM

Với sự cam kết và nỗ lực của cả hai, Nhatech tin tưởng rằng việc triển khai phần mềm SlimCRM sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Nâng cao hiệu quả quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Cải thiện hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu.
  • Tăng cường phối hợp nội bộ và nâng cao năng suất làm việc.
  • Hỗ trợ ra quyết định chính xác và hiệu quả.
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Việc triển khai phần mềm SlimCRM là một bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Nhatech. Chúng tôi tin tưởng rằng SlimCRM sẽ giúp công ty nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi thế cạnh tranh và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm về Nhatech, vui lòng truy cập website: 

https://nhatechhanoi.com.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *