Kyocera Document Solutions ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Bộ nhận diện thương hiệu mới nói lên sự cam kết của Kyocera Document Solutions, liên tục phát triển thành một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm.
Điều này phản ánh đúng mục tiêu của Kyocera là đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng của Kyocera cạnh tranh trong nền kinh tế kỹ thuật số.
Và, điều này thể hiện sự cống hiến ngày càng tăng của tổ chức để giúp khách hàng của Kyocera quản lý một khối lượng lớn thông tin tài liệu, tìm hiểu sâu sắc và đạt được sự nhanh nhẹn, để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ.
Ý tưởng cốt lõi đằng sau bộ nhận diện thương hiệu mới của Kyocera Document Solutions là đưa kiến thức vào hoạt động để thúc đẩy sự thay đổi.
Ý tưởng này thể hiện sự ưu tiên của Kyocera trong việc thống nhất các nguồn lực toàn cầu về tài năng chuyên môn và công nghệ xuất sắc để tích hợp các giải pháp phần cứng, phần mềm và dịch vụ để giúp khách hàng của Kyocera tối đa hóa tiềm năng kinh doanh của họ.
Kể từ khi thành lập, Kyocera đặt trái phiếu của con người vào cơ sở quản lý. Một bộ công cụ giao tiếp toàn diện, bao gồm các cử chỉ trực quan theo kiểu viết tay, biểu tượng đồ họa độc đáo và bảng màu mới táo bạo đã được tạo ra để nắm bắt cả nguồn nhân lực và công nghệ kết hợp với nhau để đạt được sự xuất sắc trong thiết kế các giải pháp tổng thể tài liệu.
Các yếu tố này thể hiện tuyên bố về ý định cho giải pháp của Document Document là gì và trong những năm tới Kyocera sẽ trở thành một công ty sáng tạo, thống nhất trong nỗ lực của mình trên khắp thế giới, tích cực hợp tác với các đối tác và khách hàng của mình để giúp mọi người và hỗ trợ doanh nghiệp để phát triển mạnh trong tương lai. Kyocera hoan nghênh các dối tác tham gia cùng khi Kyocera bắt đầu cuộc hành trình này để chuyển đổi thành Giải pháp Tài liệu Kyocera vào tương lai.
Giải pháp Tài liệu Kyocera đã vô địch công nghệ tiên tiến từ năm 1934. Họ cho phép khách hàng biến thông tin thành kiến thức, vượt trội trong học tập và vượt qua người khác. Với chuyên môn chuyên nghiệp và văn hóa hợp tác đồng cảm, Kyocera giúp các tổ chức đưa kiến thức vào hoạt động để thúc đẩy sự thay đổi.