ECM là gì?
“Quản lý nội dung doanh nghiệp” hay “ECM” là một cách tiếp cận toàn diện để quản lý thông tin nhằm thực hiện chia sẻ, sử dụng và quản lý tất cả thông tin giữa các phòng ban trong tổ chức. Các giải pháp ECM cung cấp các chiến lược, phương pháp, công nghệ và công cụ để lưu trữ, quản lý và chia sẻ tập trung tất cả nội dung (tài liệu giấy, tài liệu kỹ thuật số, tệp hình ảnh và âm thanh, v.v.) trong một tổ chức.
Hơn nữa, ECM nhận ra sự tích hợp và quản lý hiệu quả cả thông tin phi cấu trúc (ví dụ: tài liệu giấy) và thông tin có cấu trúc (ví dụ dữ liệu trong hệ thống cốt lõi như ERP) trong một tổ chức. Một công ty hoặc tổ chức có thể mong đợi các kết quả hiệu quả như giảm chi phí, cải thiện hiệu quả công việc và tăng cường bảo mật bằng cách triển khai ECM. KYOCERA cung cấp các giải pháp khác nhau của ECM trên khắp các khu vực của nó.
* Tính khả dụng và cách đặt tên dịch vụ của các giải pháp ECM khác nhau giữa các khu vực.